PHẠM KIM GROUP, TRẢI
THẢM ĐỎ, ĐÓN NHÂN TÀI !

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.

NHÂN VIÊN MUA HÀNG TIẾNG TRUNG ( LĨNH VỰC MỸ PHẨM)

Nơi làm việc :

Hà Nội

Kinh nghiệm :

2 năm

Lương :

10 - 12

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tạo đơn hàng và nhắn tin với các trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc như Taobao, Alibaba, 1688,…

Thương lượng giá tốt nhất với nhà cung cấp, quản lý lộ trình hàng hoá

Làm các việc liên quan như khiếu nại, theo dõi mã vận đơn, theo dõi tiến trình mua hàng từ kho Trung Quốc

Tính toán số lượng thời gian giao nhận đảm bảo tiến độ sản xuất (khối lượng hàng lớn)

Phụ trách mua các mặt hàng nguyên vật liệu và máy móc phục vụ sản xuất mỹ phẩm

Phối hợp với bộ phận sản xuất, gia công lập kế hoạch chi tiết mua số lượng mặt hàng được phân công phụ trách phù hợp đáp ứng sản xuất và tồn kho

Nghiên cứu, tìm kiếm và lựa chọn nhà cung cấp mới nếu cần thiết

2. YÊU CẦU

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Trung, từ HSK4 trở lên

Có kinh nghiệm làm việc bằng Tiếng Trung, order hàng Trung Quốc là một lợi thế

Có laptop cá nhân.

Cẩn thận, cần cù, chủ động và có ý thức trong công việc

3. QUYỀN LỢI

– Thời gian làm việc: Thứ 2 – sáng thứ 7 ( Từ 8h30 – 18h00, nghỉ trưa từ 12h00 – 13h30)

– Đề xuất tăng lương định kỳ 2 lần/ năm

– Thưởng tháng lương thứ 13.

– Phụ cấp ăn trưa, gửi xe

– Đóng BHXH, BHYT

– Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party…

– Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…)

4.CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN 

  1. Nộp trực tiếp tại văn phòng Tập đoàn: Số 33, lô TT 02. ngõ 4 Hàm Nghi, HD Mon, Mỹ Đình, Hà Nội
  1. Nộp CV online qua địa chỉ email: tuyendungphamkimgroup@gmail.com

Ứng tuyển CV

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến cơ hội việc làm của Phạm Kim

    Có thể bạn quan tâm