MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, và triển khai chạy Tiktok Ads cho những dự án của Công ty
– Quản lý và thu hút lượng traffic cho fanpage Tiktok
– Đặt ra định mức cụ thể cho từng chiến dịch về doanh thu, chi phí và quản lý chặt chẽ chi phí chạy quảng cáo
– Theo dõi và tối ưu từng chiến dịch chạy quảng cáo, thường xuyên có báo cáo cập nhật tình hình và xu hướng cho ban lãnh đạo;
– Phân tích sản phẩm cần quảng cáo, đưa ra các thông điệp quảng cáo và lựa chọn kênh quảng cáo phù hợp, đúng mục tiêu nhằm đạt hiệu quả bán hàng;
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên ý tưởng và viết nội dung quảng cáo phù hợp (bao gồm content, hình ảnh);
– Báo cáo, đánh giá kết quả của các chiến dịch quảng cáo và truyền thông mà mình thực hiện
– Chịu trách nhiệm về doanh thu của các chiến dịch/ kênh chạy quảng cáo
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
Chuyên môn: Tốt nghiệp chuyên môn Marketing các trường liên quan
Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
Khả năng:
– Am hiểu các công cụ Marketing Online, đặc biệt chuyên sâu về Tiktok Ads
– Có kỹ năng xây dựng chiến lược quảng cáo trực tuyến, kế hoạch quảng cáo Tiktok
– Khả năng sắp xếp công việc, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
– Kiến thức chuyên sâu về quảng cáo tiktok
3. QUYỀN LỢI
– Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 7 ( Từ 8h30 – 18h00, nghỉ trưa từ 12h00 – 13h30)
– Đề xuất tăng lương định kỳ từ 6 tháng/lần.
– Thưởng tháng lương thứ 13.
– Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
– Đóng BHXH, BHYT
– Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party…
– Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…).
– Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
4. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Nộp trực tiếp tại văn phòng Tập đoàn: Số 33, lô TT 02. ngõ 4 Hàm Nghi, HD Mon, Mỹ Đình, Hà Nội
- Nộp CV online qua địa chỉ email: tuyendungphamkimgroup@gmail.com