1000 TINH ANH KHẮP MỌI MIỀN QUY TỤ TẠI SIÊU SỰ KIỆN PHẠM KIM CHẠM… 2024

Phạm Kim Chạm… 2024 là một chương trình gặp gỡ, tri ân, tôn vinh và kết nối 1000 thành viên Phạm Kim trên khắp cả nước. Siêu sự kiện đã mang đến bữa tiệc cảm xúc thăng hoa, lắng đọng cùng những trải nghiệm khó quên.

Ngày 20/03 vừa qua Công ty Cổ phần Tập đoàn Phạm Kim tổ chức thành công siêu sự kiện mang tên “Phạm Kim Chạm… 2024”. 

Trong không gian sang trọng và đẳng cấp tại Louis Palace Hà Nội, 1000 tinh anh Phạm Kim  đã cùng nhau sum họp, cùng nhau nhìn lại 1 năm 2023 vô cùng khó khăn nhưng cũng đầy ắp những thắng lợi.

Các lãnh đạo xuất sắc, khoác lên mình những tà áo dài cách tân lộng lẫy, tỏa sáng rực rỡ. Họ không chỉ thể hiện vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam mà còn toát lên vẻ duyên dáng và quý phái, là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, mang đến một thông điệp yêu thương và nhẹ nhàng.

Năm 2023 là một năm đầy biến động nhưng điều đó không cản trở bước tiến của các thành viên Phạm Kim. Tại sự kiện, Chủ tịch Đỗ Kim Yến và Cố vấn chiến lược Phạm Xuân Minh đã đích thân trao tặng cúp cho hơn 200 lãnh đạo xuất sắc – những doanh nhân tài giỏi của Phạm Kim.

Tại chương trình, chủ tịch Đỗ Kim Yến cũng đã công bố và trao tặng chủ nhân của 3 chiếc xe Mazda, chính thức ra mắt thương hiệu tiêu dùng mới Lacir Home, đánh dấu một bước tiến mới trong sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Phạm Kim.

Giọng hát ngọt ngào và ấm áp của nam ca sĩ không tuổi Đan Trường, những tiểu phẩm với thông điệp ý nghĩa cũng chính là quà tặng mà Phạm Kim gửi đến các thành viên khắp cả nước

Phạm Kim Chạm… 2024 không chỉ là một sự kiện, mà còn là một kỷ niệm đáng nhớ, khích lệ mọi người hướng tới những mục tiêu chung cao cả hơn. Sự kiện là dịp để nối dài sợi dây gắn kết tinh thần tập thể và tạo nên một bệ phóng vững chắc để thương hiệu vươn cao, bay xa hơn nữa. 

Chia sẻ: